11 cách để cải thiện hoạt động tình dục nam giới

Posted on Kiến thức ĐTHT 40 lượt xem

Tôi sẽ rất khó để tìm thấy một bệnh nhân nam trong quá trình hành nghề của tôi sẽ không sẵn lòng thực hiện một số mẹo về cách cải thiện hoạt động tình dục nam giới. Ngay cả người đàn ông xấu xa nhất cũng không từ chối một vài ý kiến. Vâng, các bạn, đó là ngày may mắn của bạn! Cho phép tôi chia sẻ một số lời khuyên tình dục tốt nhất của tôi cho sức mạnh tình dục của bạn.

1. Vận động và duy trì hoạt động.

Một cách dễ dàng để kéo dài thời gian trên giường và nâng cao hiệu suất của bạn là giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh. Xây dựng thói quen tập thể dục cho tim mạch để giữ cho trái tim của bạn luôn hoạt động tốt và bạn sẽ không hối hận khi ở trong phòng ngủ lần sau. Ba mươi phút mỗi ngày tập luyện tim mạch có thể giúp cải thiện tuần hoàn của bạn (điều này rất quan trọng đối với sự cương cứng của bạn) và có thể làm tăng ham muốn tình dục của bạn.

Một nhóm cơ quan trọng không thể bỏ qua là sàn chậu của bạn. Hầu hết nam giới đã nghe nói về Kegels nhưng không nhiều người có thể thực hiện các bài tập này một cách chính xác. Tăng cường cơ vùng chậu và cải thiện sự phối hợp đã được chứng minh là cải thiện chức năng cương dương và giúp kiểm soát xuất tinh. Vật lý trị liệu vùng chậu có thể thay đổi cuộc sống và tạo ra sự khác biệt đáng kể trong hoạt động tình dục nam giới.

2. Chế độ ăn tăng cường tình dục nam giới

Những gì bạn tiêu thụ hàng ngày có thể có tác động đáng kể đến khả năng thực hiện trên giường của bạn. Chế độ ăn Địa Trung Hải, giàu ngũ cốc, trái cây, rau, đậu, quả óc chó và dầu ô liu, đông trùng hạ thảo đã được chứng minh là làm giảm tỷ lệ rối loạn cương dương ở một số nam giới (Esposito, Maiorino).

Ở những người đàn ông béo phì bị rối loạn cương dương lúc ban đầu, giảm lượng calo tổng thể để giảm tổng trọng lượng cơ thể từ 10% trở lên có thể cải thiện chức năng tình dục. Một chế độ ăn giàu protein, giảm carbohydrate và ít chất béo có thể làm giảm chứng viêm toàn thân và cải thiện nhanh chóng chức năng tình dục, tiết niệu và nội mô (Khoo).

Một điều quan trọng khác với tất cả những nghiên cứu này là chế độ ăn uống tốt cho tim mạch cũng là chế độ ăn uống tốt cho dương vật. Vì vậy, lần sau khi bạn vào bếp, hãy cân nhắc xem bạn sắp ăn gì. Hoạt động tình dục của bạn có thể gặt hái những lợi ích hoặc hậu quả.

chế độ ăn uống và sức khỏe tình dục

3. Uống cà phê

Nhiều người coi cà phê là nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Nó giúp bạn tập trung và vượt qua sự khắc nghiệt của cuộc sống hàng ngày. Nhưng cà phê cũng có thể giúp hiệu quả tình dục của bạn.

Trong một nghiên cứu năm 2015, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng việc tiêu thụ caffeine hàng ngày làm giảm tỷ lệ rối loạn cương dương, đặc biệt là một lượng tương đương với 2-3 tách cà phê hàng ngày (Lopez). Vì vậy, khi bạn chạy ra khỏi nhà vào buổi sáng, đừng quên lấy một cốc joe.

4. Giảm căng thẳng

Chúng ta thường xuyên bị ngập trong căng thẳng và lo lắng hàng ngày. Và căng thẳng đó có thể ảnh hưởng đến mọi thứ, từ tâm trạng, sự thèm ăn đến đời sống tình dục của chúng ta.

Căng thẳng mãn tính dẫn đến nồng độ cortisol tăng cao, về lâu dài làm tăng nguy cơ lo lắng / trầm cảm, bệnh tim, tăng cân, khó ngủ, rối loạn chức năng trí nhớ và nhận thức. Cortisol cũng là một chất giết chết ham muốn tình dục. Nó làm giảm lưu lượng máu đến dương vật của bạn và có thể làm giảm lượng testosterone mà cơ thể bạn sản xuất.

Căng thẳng tâm lý cũng có thể làm cho việc đạt được sự cương cứng và / hoặc đạt được cực khoái trở nên khó khăn hơn. Tất cả những căng thẳng này chắc chắn không tốt cho hoạt động tình dục nam giới!

Tập thể dục là một cách tuyệt vời để giúp giảm căng thẳng (ngoài những lợi ích khác mà nó mang lại mà chúng tôi đã đề cập). Thiền và chánh niệm cũng là công cụ tuyệt vời để xoa dịu thần kinh của bạn.

Thực hành hít thở sâu, mát-xa, nghe nhạc thư giãn yêu thích của bạn — tất cả những điều này có thể giúp hạn chế căng thẳng, giữ cho cortisol ở mức thấp và giúp tăng tiềm năng tình dục của bạn.

người đàn ông tập thể dục

5. Ngủ đủ giấc

Một đêm kém ngủ không chỉ khiến bạn trở nên cáu kỉnh. Nó có thể có những tác động bất lợi đối với tất cả các loại chức năng.

Ngủ đủ giấc giúp não bộ nhạy bén, điều chỉnh lượng đường trong máu, hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, kiểm soát tăng cân và duy trì sản xuất testosterone (Leproult). Ngưng thở tắc nghẽn khi ngủ, mất ngủ, rối loạn làm việc theo ca và hội chứng chân không yên đều là những rối loạn giấc ngủ phổ biến có liên quan đến rối loạn cương dương.

Cùng với chế độ ăn uống và tập thể dục, giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể và là thành phần quan trọng để cải thiện chức năng tình dục của bạn.

6. Loại bỏ thói quen xấu của bạn

Trong những năm qua, nhiều người trong chúng ta đã phát triển các phương pháp tháo gỡ thông qua các tệ nạn khác nhau.

Nhưng đôi khi những thói quen đó có nhiều rủi ro hơn là lợi ích. Một số nghiên cứu đã gợi ý rằng một lượng rượu vừa phải có thể có tác động tích cực đến hệ tuần hoàn của chúng ta.

Nhưng thường xuyên uống quá nhiều rượu có thể làm giảm chức năng tình dục nam giới do khó có được và duy trì sự cương cứng và kéo dài thời gian cương cứng. Dữ liệu về ảnh hưởng của việc sử dụng cần sa đối với chức năng tình dục còn hỗn hợp, nhưng cần sa có liên quan đến sự mất cân bằng nội tiết tố, rối loạn cương dương, chậm xuất tinh và cực khoái ở nam giới.

Vì vậy, cắt giảm việc sử dụng cần sa của bạn có thể giúp cải thiện khả năng hoạt động tình dục của bạn. Một số chất kích thích, bao gồm cả thuốc lá, làm giảm lưu lượng máu đến dương vật và làm cho chứng liệt dương gần như không thể tránh khỏi.

người đàn ông uống bia

7. Đắm mình trong nắng

Ánh nắng mặt trời là nguồn cung cấp vitamin D. Chính yếu của chúng ta. Nhiều người trong chúng ta dành phần lớn thời gian trong ngày ở trong nhà và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời khi ở ngoài trời (vì lý do tốt là ngăn ngừa ung thư).

Nhưng một hậu quả của điều này là nhiều người bị thiếu vitamin D. Mức vitamin D thấp có liên quan đến mức testosterone thấp hơn. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bổ sung vitamin D cũng có liên quan đến việc cải thiện ham muốn tình dục và chức năng cương dương.

Ra ngoài, thậm chí 30 phút mỗi ngày hoặc cân nhắc bổ sung vitamin D hàng ngày là cách dễ dàng để tăng cường ham muốn tình dục và hiệu suất tổng thể của bạn.

8. Thực hành làm cho hoàn hảo

Thủ dâm thường xuyên không chỉ mang lại khoái cảm và giảm lo lắng, mà còn là cách tốt cho quan hệ tình dục với bạn đời. Nam giới gặp khó khăn trong việc kiểm soát xuất tinh, đến quá nhanh hoặc quá lâu, có thể sử dụng thủ dâm như một cách để kiểm soát tốt hơn. Thủ dâm là một cách để bạn tìm ra những gì bạn thích để bạn có thể trao đổi nhu cầu và mong muốn của mình với đối tác của bạn. Tự mình tìm ra điều gì cảm thấy tốt sẽ chỉ nâng cao hiệu suất của bạn khi đến thời gian thi đấu.

9. Cho đối tác của bạn tham gia

Giao tiếp với đối tác của bạn là chìa khóa để tối ưu hóa trải nghiệm tình dục của bạn. Tình dục không bao giờ nên là con đường một chiều. Tập trung vào đối tác của bạn sẽ không chỉ khiến họ cảm thấy dễ chịu mà còn giúp bạn cảm thấy mãn nguyện hơn khi quan hệ tình dục.

Hãy sáng tạo và cho phép bản thân cảm thấy an toàn khi ở bên bạn đời. Bạn có thể cùng nhau kiểm tra một hoạt động tình dục mà trước đây có vẻ như không còn nghi ngờ gì nữa. Hãy thử các vị trí khác nhau. Hãy thử chuyển đổi động lực tình dục truyền thống của bạn.

Cân nhắc kết hợp dầu massage gợi cảm hoặc khám phá điểm G của nhau (vâng, đàn ông cũng có điểm G). Khi bạn tham gia cùng đối tác của mình, khả năng là vô tận và sẽ mang lại trải nghiệm hài lòng hơn nhiều.

người phụ nữ trên người đàn ông

 10. Chăm sóc răng của bạn

Nghe có vẻ lạ, nhưng việc đến gặp nha sĩ và chăm sóc nướu có thể tốt cho đời sống tình dục nam giới. Một số nghiên cứu đã chứng minh mối liên hệ giữa bệnh nướu răng mãn tính (nha chu) và rối loạn cương dương.

Một thử nghiệm ngẫu nhiên có đối chứng thậm chí còn gợi ý rằng điều trị nha chu có thể cải thiện chức năng cương dương so với không điều trị (Eltas). Vì vậy, lần tới khi nha sĩ yêu cầu bạn dùng chỉ nha khoa nhiều hơn, bạn có thể muốn xem xét đề xuất này một cách nghiêm túc hơn.

11. Xem sexpert

Nâng cao hiệu suất tình dục của bạn có thể yêu cầu đầu vào từ một chuyên gia sức khỏe tình dục. Nếu bạn gặp vấn đề mà dường như không khá hơn với bất kỳ gợi ý nào đã đề cập ở trên, hãy nói điều gì đó. Đôi khi ED có thể là dấu hiệu của một vấn đề tiềm ẩn lớn hơn như bệnh tim mạch.

Đôi khi, tình trạng thiếu ham muốn tình dục của bạn có thể đại diện cho một vấn đề nội tiết tố hoặc có thể biểu thị sự trầm cảm hoặc lo lắng cần được giải quyết. Yêu cầu giúp đỡ là được. Nói lên mối quan tâm của bạn là bước đầu tiên.

Tìm ra câu trả lời không phải lúc nào cũng dễ dàng và có thể yêu cầu bạn phải suy nghĩ thấu đáo. Không phải tất cả các nhà cung cấp đều thông thạo về sức khỏe tình dục, vì vậy nghiên cứu của bạn cũng vậy.

Nếu việc lên tiếng rơi vào tai người điếc, thì hãy tìm kiếm sự giúp đỡ ở nơi khác. Thường thì bạn có thể phải tự vận động cho đến khi tìm được câu trả lời.

Hãy nhớ rằng sức khỏe tình dục rất phức tạp và việc giải quyết các vấn đề sức khỏe tình dục của bạn có thể yêu cầu ý kiến ​​đóng góp của nhiều chuyên gia.

Tôi nhận thấy rằng những bệnh nhân của tôi làm tốt nhất là những người xem xét tất cả các khía cạnh của vấn đề tình dục của họ và luôn cởi mở để giải quyết vấn đề từ mọi hướng. Tối ưu hóa sức khỏe tình dục của bạn thường mất một làng.